Giá trị cốt lõi

KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM

SENZINY Việt Nam luôn đặt mục tiêu đầu tiên là lợi ích và nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm dịch vụ xuất phát từ mong muốn của khách hàng; nỗ lực thực hiện những cam kết với khách hàng đến cùng, phát hiện và tạo nhu cầu bằng những lợi ích độc đáo luôn là tiêu chí kinh doanh của SENZINY Việt Nam.

KINH DOANH TỪ TÂM

Tư tưởng dùng chữ Tâm được xuyên suốt trong toàn bộ Senziny Việt Nam,  được thể hiện từ các mối quan hệ nội bộ bên trong đến các đối tác và khách hàng bên ngoài. Từ chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm tới những hoạt động nhỏ nhất. Các sản phẩm khi được đưa về Việt Nam luôn được  ban lãnh đạo Senziny Việt Nam nghiên cứu kỹ lưỡng các đặc tính về an toàn và chất lượng. Cam kết đưa các sản phẩm tuỵệt đối an toàn đến sức khoẻ và mang lại lợi ích cho người tiêu dùng lớn hơn nhiều so với chi phí bỏ ra.

SỰ ĐỘC ĐÁO

Senziny Việt Nam luôn tìm kiếm các sản phẩm độc đáo, khác lạ, công nghệ tiến tiến hiện đại đưa về với người tiêu dùng Việt Nam.

UY TÍN

Ở Senziny chúng tôi hiểu rằng: làm tốt, thật tốt từ những điều nhỏ nhất thì sau này những việc lớn mới có thể làm tốt được. Mỗi lời hứa với khách hàng, đối tác hay với các thành viên trong Senziny luôn được cam kết thực hiện đến cùng. Tạo hình ảnh của một doanh nghiệp đáng tin cậy, luôn giữ vững uy tín của mình thông qua những cam kết lâu dài với khách hàng, đối tác và bạn bè.

CHUYÊN NGHIỆP

Thể hiện một doanh nghiệp luôn phấn đấu không ngừng vì mục tiêu xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, các chuyên gia giỏi, các nhà tư vấn trình độ cao, các nhà quản lý có năng lực thực sự. Bên cạnh đó, quy trình quản lý chất lượng trong mọi hoạt động của công ty phải được xây dựng theo một chuẩn mực thống nhất, hiệu quả và liên tục được cải tiến. Đây là chiến lược phát triển lâu dài, xuyên suốt và liên tục mà SENZINY Việt Nam luôn nỗ lực hoàn thiện

HỆ THỐNG

Giá trị lớn nhất của SENZINY Việt Nam chính là con người. Thể hiện mỗi thành viên, phòng ban là một thành phần không thể tách rời của cả một bộ máy. Tạo Tinh thần đồng đội qua sự chia sẻ, kết nối, cùng nhau hoàn thành mục tiêu phát triển chung của tổ chức, xã hội, sống chân thành giữa người với người không có sự dối trá, mọi hoạt động đều với một mục đích vì cái chung.

NHÂN BẢN

Nét văn hóa chính mà Công ty SENZINY Việt Nam đã cùng nhau xây dựng, duy trì và phát triển. SENZINY Việt Nam luôn đảm bảo các chính sách ưu đãi và chăm lo cho tất cả cán bộ nhân viên của mình thông qua các chính sách ưu đãi, hỗ trợ, tạo điều kiện, đồng thời khích lệ CBNV phát huy hết năng lực của bản thân. Bên cạnh đó, đặc tính hài hoài của công ty SENZINY Việt Nam thể hiện việc xây dựng môi trường làm việc, vui chơi lành mạnh, nếp sống yêu thương, tôn trọng và giúp đỡ lẫn nhau, làm hết sức, chơi hết mình; Coi công ty thực sự như một gia đình thứ hai, Một nét văn hoá riêng của người Senziny.

CHIẾN BINH

Senziny Việt Nam hiểu rằng, hiện nay là giai đoạn khủng hoảng khó khăn chung chứa đầy thách thức nhưng cũng nhiều cơ hội lớn. Chỉ có tập trung toàn bộ sức lực, niềm đam mê nhiệt huyết, quyết tâm, quyết liệt và quyết đoán như những chiến binh thực thụ, chiến đấu đến cùng, không mỏi mệt mới có thể đưa doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, bền vững cho tương lai.

MONG MUỐN

Senziny Việt Nam luôn luôn quyết tâm cố gắng để tạo một môi trường tốt, với mong muốn gây dựng thành điểm hội tụ của những cá nhân kiệt xuất, tạo một sân chơi chung cho tất cả những thành viên trong gia đình Senziny, ở đó không có ai là ông chủ duy nhất mà toàn bộ các thành viên của Senziny mới là người chủ thực sự.