Vị trí tuyển dụng: |
Nhân viên kinh doanh |
Chức vụ: |
Nhân viên |
Ngành nghề: |
Kinh doanh |
Hình thức làm việc: |
Toàn thời gian cố định |
Địa điểm làm việc: |
Hà Nội |
Mức lương: |
- 6 – 20 triệu
- (Bao gồm lương cứng + phụ cấp +% doanh số)
|
Mô tả công việc: |
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề kỹ thuật cơ bản cho khách hàng.
- Trực tiếp tìm kiếm, thu thập thông tin các đối tượng khách hàng trong phạm vi phụ trách, thường xuyên cập nhật danh sách khách hàng. Sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Tính toán giá thành sản phẩm, soạn thảo, đàm phán với khách hàng về hợp đồng (đơn hàng), theo dõi tiến độ, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng (đơn hàng).
- Phát triển các đại lý bán sản phẩm. Hỗ trợ đại lý trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ (nếu có).
- Thống kê, lưu trữ thông tin khách hàng.
- Lập báo cáo doanh thu bán hàng theo tuần, tháng, quý năm.
- Báo cáo công việc cho Trưởng nhóm bán hàng và Ban Lãnh đạo công ty khi có yêu cầu.
|
Số lượng cần tuyển: |
|
Quyền lợi được hưởng: |
|
Số năm kinh nghiệm: |
Tối thiểu 02 năm |
Yêu cầu bằng cấp: |
Cao Đẳng/Đại học |
Yêu cầu giới tính: |
Không yêu cầu |
Yêu cầu độ tuổi: |
20-30 tuổi |
Yêu cầu khác: |
- Nam/Nữ, tuổi từ 20-30, làm việc toàn thời gian, bán thời gian.
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ Thông tin…
- Đam mê kinh doanh và kiếm tiên.
- Ngoại hình khá, tác phong chuyên nghiệp.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, khéo léo, chịu được môi trường làm việc di chuyển liên tục.
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp. Kỹ đàm phán tốt, nhạy bén trong kinh doanh.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực lớn, có kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận.
- Ưu tiên các ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương.Có phương tiện đi lại.
- Ứng tuyển nhận việc, đi làm ngay.
|
Hồ sơ bao gồm: |
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng.
- Bản sao giấy khai sinh, hộ khẩu, CMND;
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan;
- 04 ảnh 3×4 và 2 ảnh 4*6 mới nhất.
- ( Có thể nhận hồ sơ photo sau khi chính thức bổ sung sau )
|
Hạn nộp hồ sơ: |
- Hạn cuối : 16/08/2014
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và liên hệ trực tiếp.
- Phỏng vấn đợt 01 : 07/08/2014
|
Hình thức nộp hồ sơ: |
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP
|
|
THÔNG TIN LIÊN HỆ |
Người liên hệ: |
Ms. Thủy (P.Nhân Sự) |
Địa chỉ liên hệ: |
609 Trương Định-Tòa nhà Nam Đô – P903- Tòa CT2A |
Email liên hệ: |
- info@senziny.vn
- bichthuy@senziny.vn
|
Điện thoại liên hệ: |
0932.38.1080 – 0466.57.55.77 |
|
THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG |
Tên công ty: |
Công ty Senziny Việt Nam |
Sơ lược về công ty: |
Senziny, tên viết tắt bằng tiếng Anh của Công ty Senziny Việt Nam là một nhà phân phối các thiết bị phòng tắm cao cấp công nghệ Ý tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm được Senziny phân phối chính thức bao gồm tất cả sản phẩm thuộc nhóm nội thất phòng tắm. Senziny Việt Nam được thành lập để cụ thể hoá sứ mệnh của Senziny toàn cầu tại Việt Nam, đưa người tiêu dùng thông thái Việt Nam dễ dàng có trải nghiệm về những tinh hoa độc đáo công nghệ Ý mà không cần phải đến bất kỳ đâu. |
Địa chỉ: |
609 Trương Định-Tòa nhà Nam Đô – P903- Tòa CT2A |
Website: |
http://www.senziny.vn – http://www.voihoasen.vn |
|
|
|
|